Đưa mọi lợi thế về cân bằng, cách sử dụng chiêu cuối của Iso để giành thắng lợi dễ dàng trong Valorant

Đặc vụ thứ 24 của Valorant đã được Riot Games hé lộ lần đầu tiên. Với tên gọi Duelist Iso, đây là một đặc vụ gốc Á, cụ thể là Trung Quốc. Anh sở hữu mái tóc đen dài, mượt, một đặc trưng của những người Châu Á. Theo Nhà sản xuất nhân vật Valorant John Goscicki, duelist mới này sẽ mang đến một bước ngoặt, thay đổi đáng kể cách chơi game, thậm chí là mở ra một meta mới trong Valorant. Thông qua một số hình ảnh, skill của Iso có hình bát giác khá đẹp mắt, cộng thêm cái tên nghe có vẻ huyền bí đã thu hút không ít sự tò mò của các game thủ.

Cái tên Iso cũng mang nhiều tầng ý nghĩa khá đặc biệt. Trong tiếng Hy Lạp, nó có nghĩa là bình đẳng, trong khi trong tiếng Quan Thoại, nó có nghĩa là khác biệt, khác thường và kỳ lạ, khiến cho nhân vật trở nên ý ẩn hơn bao giờ hết.

Quay trở lại với hướng dẫn tận dụng chiêu cuối của đặc vụ thứ 24 này, để có thể lật đổ tình thế một cách ngoạn mục, bạn cần nắm rõ cách thức triển khai tuyệt chiêu cuối cùng của Iso một cách thành thạo. Nếu bạn biết cách tận dụng tối đa chiêu cuối của đặc vụ Trung Quốc này, bạn sẽ dễ dàng tiêu diệt được kẻ nguy hiểm nhất của đối thủ và mang về chiến thắng huy hoàng.

Vậy chiêu cuối của Iso có gì mà khủng vậy? Bật mí ngay cho các bạn đây: Duelist Iso có khả năng đưa đối thủ vào một đấu trường ảo khi triển khai chiêu cuối! Sau đó, một trận đấu tay đôi sẽ diễn ra. Quyết định thắng thua ở một trận đấu tay đôi cũng không phải là dễ, điều đó còn phụ thuộc vào khả năng nhắm bắn của bạn và đối thủ, tuy nhiên, hiểu cách thức hoạt động của Kill Contract có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi cho chính bạn.

Khi sử dụng chiêu cuối của Iso, bạn được lợi gì?

Đầu tiên bạn phải đánh giá kinh tế của đối thủ. Lựa chọn đấu tay đối với một đối thủ đang trong vòng Eco hoặc nếu tự tin hơn thì hãy chọn kết liễu kẻ thù đang cầm Judge sẽ là một quyết định khôn ngoan. Chiêu cuối sẽ tạo sự cách xa giữa bạn và đối thủ, làm cho súng Judge trở nên không hiệu quả khi có phạm vi bắn hạn chế.

Nếu đối thủ của bạn không trong vòng Eco thì phải làm sao? Hãy cố gắng “bắt lẻ” hộ vệ (sentinel) của đối thủ, chẳng hạn như Cypher và Killjoy. Nhờ vậy, phe bạn sẽ dễ dàng kiểm soát cục diện hơn.

Trong mọi trận đấu, kẻ gà nhất xứng đáng được chết trước tiên. Đúng vậy, đừng quên “xử lý” những đối thủ gà mờ trước, điều này sẽ giúp bạn kiểm soát trận đấu tốt hơn và gia tăng cơ hội chiến thắng một cách tối ưu nhất.

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Một vài lời khuyên ở trên chắc chắn sẽ hữu ích và giúp bạn tự tin hơn khi đối đấu với đối thủ. Dù không chắc chắn sẽ giành thắng lợi trăm phần trăm ở những trận đấu tay đôi, nhưng chúc bạn áp dụng thành công và có thêm điểm hạ gục sau khi kết thúc trận đấu.

Valorant là một trò chơi bắn súng tác chiến tốt nghiệp (tactical first-person shooter) phát triển và phát hành bởi Riot Games, cùng hãng phát triển Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends). Trong Valorant, người chơi tham gia vào các trận đấu đội hình hai đội, nơi một đội đóng vai người chơi “Kẻ phản diện” (Attackers) và mục tiêu của họ là cài bom hoặc giải cứu con tin, trong khi đội còn lại đóng vai “Lực lượng bảo vệ” (Defenders) và phải ngăn chặn kế hoạch của đối phương.

Valorant có một loạt các nhân vật (gọi là “Người chơi”), mỗi người chơi có một bộ kỹ năng riêng biệt. Trò chơi kết hợp yếu tố bắn súng kỹ thuật với chiến thuật, và người chơi cần phối hợp với đồng đội, sử dụng chiến thuật, và sử dụng kỹ năng của mình để đạt được mục tiêu trong trận đấu.

Valorant đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng thể thao điện tử và trở thành một trong những trò chơi bắn súng nổi tiếng trên thế giới, với các giải đấu chuyên nghiệp và cộng đồng đông đảo.

Xem thêm: C9 thi đấu bạc nhược, T1 thử nghiệm nhiều lựa chọn mới