LoL 13.20 tăng thêm rủi ro cho người không đi rừng khi cướp trại

LoL 13.20

Hầu hết những người đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại đều từng trải qua nỗi đau khi trại đi rừng của họ bị đánh cắp bởi một số người đi đường đơn đã được cho ăn. Nhưng trong LoL 13.20, Riot đang lên kế hoạch cho những thay đổi sâu rộng sẽ giúp giữ mọi người ở làn đường riêng của họ đồng thời làm chậm trò chơi một chút.

LoL 13.20
LoL 13.20 tăng thêm rủi ro cho người không đi rừng khi cướp trại

LoL 13.20 tăng thêm rủi ro cho người không đi rừng khi cướp trại

Trưởng nhóm thiết kế Matt “Phroxzon” Leung-Harrison đã trình bày chi tiết về những thay đổi trong một danh sách lớn dành cho các máy chủ trực tiếp, nói rằng chúng đang tăng độ bền của quái rừng lên một lượng khá lớn để giúp làm chậm tốc độ đi rừng một chút đồng thời ngăn chặn sự phổ biến của rừng rậm săn trộm.

Phroxzon nói trên mạng xã hội: “Chúng tôi đang cố gắng giữ nguyên những điều thú vị về vai trò này, đồng thời tập trung vào việc cắt giảm sức mạnh và độ phức tạp của vai trò mà hy vọng những người đi rừng không ngại bị cắt bớt”. “Họ vẫn sẽ cảm thấy điều đó ở một mức độ nào đó, nhưng rừng rậm là một vai trò khá áp đảo khi diễn trực tiếp và chúng tôi cảm thấy mình cần phải hành động.”

Trên máy chủ PBE của Liên Minh , các bãi quái rừng sẽ bắt đầu ở ngưỡng máu thông thường, nhưng khi lên cấp, chúng sẽ có lượng máu tăng cao theo cấp độ. Ví dụ: ở cấp độ tối đa, máu của trại bình thường sẽ tăng từ 200 phần trăm lên 235 phần trăm. Trại hỗ trợ cũng tăng từ 100-200 phần trăm từ cấp 1-11 lên 100-270 phần trăm từ cấp 1-18.

Thay đổi trong LMHT 13.20 tác động như thế nào?

LoL 13.20
Thay đổi trong LMHT 13.20 tác động như thế nào?

Do đó, những người đi đường khác sẽ ít có xu hướng đi lang thang sau khi đẩy lính của họ nhằm cướp một số trại để đẩy lùi người đi rừng của đối phương. Mặt khác, người đi rừng ít có xu hướng nhảy vào làn đường để farm hơn vì Bản vá 13.5 đã giảm lượng kinh nghiệm mà người đi rừng nhận được từ lính so với bãi quái rừng.

Cuối cùng, thay đổi này sẽ làm chậm trận đấu bằng cách tăng thời gian dọn rừng, đồng thời ngăn cản việc lăn cầu tuyết quá mức thông qua việc dẫn trước một lượng lớn người ở giai đoạn đầu, đặc biệt là từ những tướng đi đường mạnh, những người có thể dễ dàng dọn lính và đi lang thang khắp bản đồ.