Hướng dẫn cách chơi Blackjack luôn thắng cực từ dân cược

chơi blackjack

Ngày nay, trò chơi xì dách đang là một trò chơi với độ hot vô cùng cao. Không chỉ ở Việt Nam mà xì dách còn vô cùng nổi tiếng, đang làm mưa làm mưa làm gió ở thị trường quốc tế. Do đó, JBO đã cho ra mặt tựa game xì dách trực tuyến và nhanh chóng leo top thịnh hành game. Để có thể giúp người chơi có thể hiểu hơn về trò chơi này, JBO sẽ cung cấp thông tin về blackjack.

Hướng dẫn chơi Blackjack luôn thắng

chơi blackjack
Hướng dẫn chơi Blackjack luôn thắng

Dưới đây là những hướng dẫn chơi Blackjack luôn thắng cho anh em:

Truy cập vào hệ thống trò chơi

Việc đầu tiên và cũng có thể được coi là bắt buộc, đó chính là đăng nhập vào hệ thống. Đó là đối với những bạn đã có tài khoản trước đó. 

Còn đối với những bạn chưa có tài khoản thì việc cần làm đó là đăng ký tài khoản. Người chơi cần điền đầy đủ thông tin cá nhân. Bởi vì, thao tác này sẽ giúp ích rất nhiều cho người chơi sau này khi có những trường hợp xấu xảy ra.

Chọn vào trò chơi blackjack

Sau khi thực hiện các thao tác trên, thì người chơi đã có thể theo gia vào hệ thống JBO. Sau đó, nếu người chơi muốn trải nghiệm trò chơi blackjack thì hãy kích chuột vào biểu tượng của trò chơi. 

Bằng 1 thao tác chuột đó thì người chơi đã có thể bước vào một thế giới game vô cùng mới lạ với nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị đang chờ đón họ.

Lựa chọn bàn chơi và mức cược

Mọi người chơi và đặc biệt là những người chơi mới cần cân nhắc và xem xét để chọn lựa ra một bàn chơi xì dách phù hợp nhất. Điều này làm tăng khả năng dành chiến thắng nên bạn phải thận trọng.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải chọn cho mình một mức cược phù hợp với túi tiền của mình để tránh bị phá sản nhé.

Tham gia vào ván bài chơi 

Sau khi tham gia vào ván bài, hệ thống hay còn gọi là nhà cái sẽ chia cho mỗi người chơi 2 lá bài bất kỳ trong số 54 lá bài. Kiểm tra tổng số lá bài của bản thân, người chơi sẽ đưa ra quyết định làm sau mà cơ hội thắng của bản thân là cao nhất. Miễn sao tổng các lá bài nằm trong khoảng từ 17 đến 21 thì tỷ lệ mà người chơi sẽ giành chiến thắng sẽ được tính theo tỷ lệ tăng dần.

Quản lý vốn thông minh

Bạn có thể đặt ra số vốn nhất định để chơi. Rồi chia vốn cho phù hợp để tránh mất tiền. Đến khi hết số tiền đặt ra, hãy dừng lại.

Các ví dụ về cách suy luận trong mỗi ván bài blackjack 

chơi blackjack
Các ví dụ về cách suy luận trong mỗi ván bài blackjack

Các ví dụ về cách suy luận trong mỗi ván bài blackjack bạn nhé:

Ví dụ 1: Bắt buộc phải rút

Nếu 2 lá bài của người chơi được hệ thống chia, trong đó bao gồm: 1 lá K và 1 lá 2. Thì lúc này, theo như cách tính điểm của ván bài xì dách thì lá bài K sẽ được tính là 10 điểm. Lá 2 sẽ theo như ký tự trên thẻ và được tính là 2 điểm. 

Do đó, người chơi sẽ có phép tính như sau: 10 điểm +2 điểm= 12 điểm. Số điểm sẽ là 12 điểm. Vì số điểm 12 là quá nhỏ không đủ điểm để dừng. Thế nên người chơi dù không muốn cũng phải bốc thêm 1 lá bài. 

Tương tự như thế, nếu lần bốc tiếp theo vẫn không đủ điểm thì người chơi vẫn sẽ bốc đến khi đủ. Đến lúc đó, người chơi sẽ có thể tự đưa ra quyết định là tiếp hay dừng để có thể dành chiến thắng.

Ví dụ 2: Sát điểm hay gần sát điểm

Nếu người chơi được hệ thống chia cho 2 lá, trong đó bao gồm: 1 lá Ách và J lá 10. Thì lúc này, lá bài J sẽ được tính là 10 điểm. Lá 10 cũng sẽ được tính là 10 điểm. 

Trong trường hợp này số điểm sẽ được tính như sau: 10 điểm +10 điểm= 12 điểm. Số điểm của người chơi trong ván bài này sẽ là 20. Trong trường hợp này, có thể nói số điểm 20 chỉ thua 21 chỉ với 1 điểm. 

Thế nên, xác suất để người chơi bốc ra lá bài 1 điểm là vô cùng thấp. Như vậy, trong hợp này, quyết định dừng là một quyết định sáng suốt nhất.

Những điều cần nhớ trong khi chơi blackjack trên JBO

chơi blackjack
Những điều cần nhớ trong khi chơi blackjack trên JBO

Trong xì dách, dù là xì dách truyền thống hay blackjack trên JBO thì mọi người chơi cũng sẽ được chia 2 lá bài. Và cách tính điểm cũng sẽ tương tự. 

Trong mỗi trận đấu, thì mỗi người chơi cũng sẽ chỉ được rút nhiều nhất là 5 lá bài. Dù cho lúc này, tổng số điểm của người chơi cũng không vượt quá 21 điểm. Trong trường hợp đó, xác suất thắng của người chơi là rất cao.

Các lá bài có ký tự từ 2 cho đến 10, thì sẽ được tính điểm giống hệt với những ký tự ghi trên lá bài đó.

Những lá có ký tự như là: J, Q, K cũng sẽ được tính là 10 điểm.

Chỉ riêng lá Ách trong xì dách sẽ được tính là 11 điểm hoặc 1 điểm. Điều này sẽ phụ thuộc vào chiến lược của người chơi.

Đặc biệt, quan sát lúc được hệ thống chia bài. Nếu người chơi có 2 lá được chia là: ách và một trong 4 lá: 10, J, Q, K. Hay cả hai lá đều là lá ách. Có nghĩa là bạn có khả năng dành chiến thắng rồi đấy.

 Hy vọng những người chơi của blackjack trên JBO  sẽ có những hiểu biết hơn về trò chơi này. Cũng như là những cách thức chơi của trò chơi. Hãy áp dụng các hướng dẫn trên để giành chiến thắng bạn nhé.